Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Công ty xử lý nước thải

Công Ty TNHH KHKT & Môi trường Minh Việt là một trong những công ty hàng đầu về tư vấn thiết kế xây dựng các hệ thống xử lý nước thải hiệu quả, chất lượng và là một trong những công đủ điều kiện, năng lực thực hiện tư vấn các thủ tục giấy tờ môi trường báo cáo đánh giá tác động môi trường, báo cáo giám sát môi trường, giấy phép xả thải... nhanh , đúng chuẩn bộ TNMT theo nghị định 18 năm 2015 . Công ty Minh Việt chúng tôi rất mong muốn hợp tác với các công ty, doanh nghiệp,... bao gồm các bệnh viện trường học, công ty bất động sản, trường học, các doanh nghiệp, nhà máy...



Năm 2015 công ty môi trường Minh Việt là công ty đầu tiên xây dựng mô hình nhân sự 5 sao để phục vụ quý khách hàng dịch vụ chất lượng, nhanh và chuyên nghiệp nhất.Chúng tôi cam kết phục vụ quý khách hàng bằng những nhân sự giỏi nhất, hầu hết các nhân viên của chúng tôi đều là sinh viên xuất thân từ các trường đại học danh tiếng như đại học Bách Khoa, đại học Khoa Học Tự Nhiên, đại học Công Nghiệp....

Nhìn về quá khứ những doanh nghiệp thành công điều thuê những nhà tư vấn nổi tiếng và chuyên nghiệp, chỉ những nhà tư vấn chuyên nghiệp mới giúp họ thành công được, dự án không thể đạt hiệu quả cao khi thuê một công ty bình thường tư vấn cho họ, Trên thực tế một công ty bình thường không thể thực hiện tốt cho chủ đầu tư đừng nói gì đến ngoại giao tốt để đảm bảo đúng tiến độ của dự án, và họ cũng không đủ kinh phí để trả lương thuê nhân sự giỏi được, năm 2015 đã đi được ¼ hầu hết các doanh nghiệp khách hàng của môi trường Minh Việt đang khởi động khá tốt, chúng tôi sẽ luôn sát cánh cùng quý doanh nghiệp để tư vấn và làm mọi thủ tục về dự án và môi trường, chúc quý doanh nghiệp thành công hơn nữa.



Công ty tư vấn môi trường Minh Việt hoạt động trong các lĩnh vực:


1/ Tư vấn môi trường: lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ, lập đề án bảo vệ môi trường đơn giản, lập đề án bảo vệ môi trường chi tiết, lập cam kết bảo vệ môi trường, Lập sổ chủ nguồn thải chất thải nguy hại, lập báo cáo quản lý chất thải nguy hại.

2/ Xử lý nước thải: Với đội ngũ thạc sỹ kỹ sư môi trường được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước va sự tư vấn của các giảng viên khoa môi trường, đã ứng dụng nhiều công trình thực tế hiện hành những công trình về xử lý nước thải như nước thải sinh hoạt, nước thải bệnh viện, nước thải chăn nuôi, nước thải công nghiệp…, Chúng tôi không ngừng hợp tác với các đối tác nước ngoài, để nghiên cứu công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, sử dụng các thiết bị ngoại nhập cho việc xử lý nước thải. Mỗi loại nước thải khác nhau chúng tôi áp dụng công nghệ xử lý tương ứng khác nhau để mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất, bằng phương pháp hóa lý kết hợp sinh học đề xuất phù hợp với đặc điểm, tính chất của nguồn nước thải mang lại hiệu quả cao. Mỗi một dự án trước khi thực hiện, chúng tôi đi sâu vào việc khảo sát công trình thực tế, nghiên cứu phương án thực hiện, thi công xây lắp, quy trình vận hành chuyển giao, lịch trình chế độ bảo trì bảo hành như thế nào để đạt được tối ưu:
· Nồng độ các chất ô nhiễm sau quy trình xử lý nước thải đạt quy chuẩn hiện hành;
· Diện tích đất sử dụng tối thiểu.
· Quy trình đơn giản, dễ vận hành

Việc xử lý nước thải nhìn chung bao gồm 3 giai đoạn được xử lý sơ cấp, thứ cấp và hoàn thiện, để loại bỏ một cách tối đa tác dụng các chất ô nhiễm ra khỏi nước thải. Bao gồm các quá trình vật lý, hóa học và sinh học để loại bỏ các chất ô nhiễm có nguồn gốc vật lý, hóa học và sinh học. Mục tiêu là để tạo ra một dòng chất thải an toàn với môi trường, điều này góp phần bảo vệ môi trường và chính yếu là bảo vệ chính sự sống của con người chúng ta.


Sự thành công của môi trường Minh Việt không thể thiếu đội ngũ nhân sự giỏi, nhiệt tình và tâm huyết. Với hơn 50 kỹ sư, thạc sỹ, chuyên viên môi trường, chúng tôi kết hợp và thực hiện nhiều hợp đồng thành công với các đối tác, cơ quan ban ngành như Cục Cảnh sát Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng cục Môi trường, các Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh thành, các khu nhà máy, các khu công nghiệp lớn nhỏ trong cả nước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer